Sale Leader 0906 880 786

PHỐI CẢNH 3D MẪU DỰ ÁN PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7

Viethome triển khai thiết kế mẫu căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án Phú Mỹ Hưng. Cùng Viethome chiêm ngưỡng các góc nhìn trong thiết kế căn hộ này nhé, biết đâu đây là ý tưởng bạn đang muốn phác thảo! Liên hệ ngay với Viethome nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ như ý nhé!
  • Dự án: Phú Mỹ Hưng Quận 7
  • Diện tích: 90m2 - 3 phòng ngủ
Phòng khách như nổi bật với gam màu cam hòa quyện với nâu tạo thành một góc phòng đầy thú vị và ấn tượng. Thiết kế các thanh gỗ mảnh giúp bức tường giảm bớt phần nào sự đơn điệu. Phòng ăn như cũng nổi bật không kém nhờ những chiếc ghế màu vàng tươi.
Không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được thiết kế với khung chữ L, tạo nên sự kết nối đầy thú vị. Ánh sáng được thiết kế môt cách dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho gia chủ.
Kết hợp giấy dán tường cùng vách đầu giường gỗ với gam màu nâu đậm nhạt giúp cho căn phòng thêm ấm cúng.
Với việc thiết kế bay window theo khung hình chữ L dọc ngay khung cửa số, gia chủ có thể thỏa mái ngồi đọc sách, nhâm nhi tách trà hay ngắm nhìn thành phố.
Bức tranh đa chiều, đa sắc, cùng chất liệu gỗ, thiết kế thành các thanh cao kịch trần tạo điểm nhấn cho các bức tường trơn, tránh sự đơn điệu hiện hữu.
Một kệ tủ quần áo dạng mở, cùng chậu cây xanh nho nhỏ giúp căn phòng trở nên bớt bí bách và thoải mái hơn nhiều.
Chỉ đơn giản là một bức tranh trắng đen nhưng cũng đủ tô điểm cho bức tường trơn mịn.
Nhằm tạo cho không gian sống của bé yêu thêm sinh động và màu sắc, các KTS đã sử dụng các loại giấy dán tường hình học để điểm tô cho các bức tường.
Một góc học tập đáng yêu, nhỏ nhắn với các hộc kệ mini trắng cam vô định. Cùng chiếc ghế màu vàng cũng góp phòng tô điểm cho căn phòng.
Các viên gạch sàn đen tuyền như hài hòa với sắc trắng kem và nâu của các đồ nội thất trong khu vực thay đồ.