Sale Leader 0906 880 786

THIẾT KẾ VÁCH ĐẦU GIƯỜNG PHÒNG NGỦ ĐỘC ĐÁO

Phòng ngủ là không gian riêng - nơi giúp gia chủ có thể thư giản, nghỉ ngơi, cũng như làm tất cả những điều mình thích mà không ai có thể căn thiệp. Vì vậy, các gia chủ luôn muốn phòng ngủ của mình vừa ấn tượng, độc đáo, vừa mang đến cảm giác thoải mái, thú vị nhất. Hôm nay, Viethome xin chia sẻ cho mọi người các mẫu thiết kế phòng ngủ với các vách đầu giường vô cùng lạ mắt, để tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình nhé!
Chỉ đơn giản là một tấm rèm nâu nhạt, cùng thiết kế đèn âm trần đã tạo điểm nhấn cho bức tường gỗ đơn điệu.
Một bức tường được thiết kế kèm theo sự bố trí ánh sáng độc đáo làm nổi bật những không gian cao, thấp và lồi lõm khác nhau.
Bức tường có vẻ thô mộc nhưng lại trở nên rực rỡ, khoe hết vẻ đẹp rất riêng của nó. Ánh sáng được thiết kế thông minh tạo ra ảo giác rằng tường bê tông được đan mềm mại như mây, tre.
Mô hình ánh sáng và kết cấu tương tác trực tiếp với bức tường phòng ngủ. Những đợt sóng năng động với đầy đủ các chuyển động mang đến điều thú vị cho nơi đầu giường.
Tường kết cấu hình vân chuyển động cùng các yếu tố ánh sáng bao quanh chúng làm cho vách đầu giường ngủ trở nên sinh động hơn hẳn.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!