Sale Leader 0906 880 786

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN

  • Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp, uy tín.
  • Bạn đang tìm đơn vị có thể triển khai được theo yêu cầu của bạn
  • Bạn đang chưa biết kết nối tổng thể căn hộ ra sao, hay thiết kế như thế nào để căn hộ tiện nghi, mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ? 
  • Bạn muốn phần thi công hiện trạng đảm bảo đúng với thiết kế 3D trên bản vẽ.
Đừng lo lắng, hãy để VietHome giúp bạn giải quyết các vấn đề này nha! Và dể có thể cảm nhận rõ hơn, Viethome sẽ chia sẻ Phối cảnh 3D cùng hiện trạng thực tế công trình mà Viethome đã triển khai đễ bạn thấy được sự tương đồng nhé!
Với diện tích vừa phải, các Kiến trúc sư Viethome (KTS) đã bố trí phòng bếp liền kề với phòng khách với tông màu xám nhạt làm chủ đạo, giúp toát lên phong cách hiện đại, tinh tế và đầy sang trọng. Thiết kế nội thất phòng khách được sử dụng đá marble với vân mây được cách điệu bởi những đường ron đồng, kết hợp đá lót sàn granite gam màu màu kem giúp cho căn phòng luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Các KTS khéo léo bố trí bộ sofa với gam màu xám đậm, điểm thêm chiếc ghế aimchair và chiếc gối ôm vàng tạo điểm nhấn đầy thú vị cho phòng khách.
Đây là hiện trạng thực tế của góc phòng khách.
Một không gian phòng bếp tốt phải đảm bảo thoáng mát, tiện dụng và thoải mái trong công việc bếp núc hay chế biến. Vì vậy, các KTS Viethome đã tạo nên một không gian mở bằng cách thiết kế gian bếp và bàn ăn theo khung chữ L, dành riêng một lối đi vô cùng rộng rãi.

Với việc thiết kế các kệ tủ đa năng với nhiều ngăn có gam màu xám, gia chủ có thể trang trí, bố trí các vật dụng, tiết kiệm không gian một cách triệt để, cũng như tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho gian bếp. Kết nối giữa kệ bếp gỗ có gam màu trắng áp trần và tủ bếp màu xám là ánh đèn vàng tạo cho không gian trở nên ấm cùng và gần gũi hơn.
Với góc nhìn này bạn sẽ thấy rõ nét không gian phòng bếp và quầy bar mini của căn hộ sau khi thi công.
Bộ bàn ghế của phòng ăn được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế.
Phối cảnh 3D không gian phòng bếp và phòng ăn như tinh tế hơn nhờ gam màu xám trắng nhẹ nhàng
Với góc nhìn này bạn sẽ thấy được toàn bộ khu vực phòng ăn của căn hộ.
Góc nhìn thiết kế nội thất từ phòng ăn nhìn thẳng vào phòng khách. Với việc thiết kế ban công ngay cạnh phòng khách, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn rất nhiều.
Với góc nhìn kết nối giữa gian bếp và phòng khách, bạn sẽ thấy gian phòng như được nới rộng hơn so với diện tích thực tế của căn hộ bởi vách tường ốp kính. Cạnh bên của lối đi là một vách tường ốp gỗ được bọc vải nỉ với gam màu xám trắng đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Một chiếc kệ cao áp trần màu xám được bố trí ngay góc phòng vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp gia chủ có thể để những quyển sách, những cuốn tạp chí hay trang trí những vật dụng nhỏ gọn.
Căn phòng như được nới rộng gấp đôi so với diện tích thật nhờ khung gương cao kịch trần.
Phía sau bức tường kính của phòng khách chính là không gian nghỉ ngơi đầy lý tưởng. Vừa có thể tiết kiệm được điện vào ban ngày, vừa giúp gian phòng luôn thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên, các KTS đã khéo léo thiết kế một khung cửa sổ rộng lớn ngay góc phòng.

Phòng ngủ trở nên ấm áp khi các KTS sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp với những gam màu nâu đậm nhạt xen kẽ. Cùng với đó là chiếc giường gỗ trải đệm trắng mềm mịn kết hợp bộ chăn ra gối đệm tông màu xám sang trọng. Đặc biệt, các KTS không quên tạo một không gian thư giản cho gia chủ từ bay windown vàng trắng ngay khung cửa sổ.
Thiết kế bay window dưới ánh đèn vàng ấm cúng.
Các ron đồng nỗi bật giữa bức tường trắng.
Với góc độ này của gian phòng, bạn có thể thấy được cách bố trí của chiếc tủ quần áo âm tường, giúp gia chủ có thể tiết kiệm diện tích một cách triệt để.
Những đường nét thi công tủ quần áo đầy tỉ mỉ và khéo léo của đội ngủ Viethome.

Toilet được bố trí ngay bên trong phòng ngủ giúp tăng tính tiện nghi cho gia chủ. Thay vì tách biệt 2 căn phòng bằng một bức tường, thì các KTS đã sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực kết hợp với tấm rèm roman trắng giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
Với góc nhìn này, bạn có thể mường tượng một cách rõ nét nhất về khu vực toilet. Toilet đúng nghĩa là một không gian đầy lý tưởng để mỗi chúng ta có thể thư giản và xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc thiết kế không gian toilet cũng cần được quan tâm. Các KTS Viethome đã sử dụng đá granite màu kem kết hợp đá ghép đen tạo thành những bức tường xen kẻ không chỉ giúp toilet tránh sự đơn điệu, mà còn tạo nên một không gian đầy tinh tế và sang trọng. Đồng thời, để tạo thêm mảng xanh cho toilet, các KTS còn được bố trí thêm chậu cây tươi mát.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!