Sale Leader 0906 880 786

MA THUẬT TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VỚI HAI MÀU ĐEN TRẮNG ĐẲNG CẤP

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách mà Viethome chia sẻ dưới đây sẽ khẳng định rằng: hai màu truyền thống đen và trắng thực sự sẽ trở thành tâm điểm chú ý và tạo nên một không gian hoàn hảo dưới bàn tay tài ba của các KTS nhờ những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo.
Một phòng khách đẹp hoàn hảo với hai màu đen trắng, nó hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự thiết kế tinh tế mà không bị rối mắt bởi màu sắc. Tường được giữ với màu trắng nguyên sơ trong khi nội thất được bao phủ bởi màu đen. Một tấm thảm và những chiếc gối với các đường sọc caro trang trí giúp tăng thêm thị giác và tạo điểm khác biệt cho căn phòng.
Tuy diện tích tương đối nhỏ nhưng nhờ việc bố trí nội thất cùng với việc sử dụng màu sắc làm cho nó có vẻ rộng hơn, giản dị mà vẫn sang trọng. Một điểm nhấn bằng đá cẩm thạch đen đằng sau lò sưởi hiện đại mang lại sự thú vị, cùng với sàn gỗ tinh tế tăng cường thêm sắc màu và tạo sự tương phản dễ chịu cho căn phòng.
Trong thiết kế này, các KTS tập trung vào khía cạnh nhẹ nhàng của cuộc sống với đồ nội thất và gần như toàn bộ tường phòng khách đều là màu trắng.
Căn hộ này nhỏ hơn những căn hộ trước nhưng vẫn mang lại cái nhìn với cảm giác rộng rãi và thoải mái nhờ khung cửa sổ rộng lớn. Các bức tường tối và ghế sofa ấm cúng tạo cho ngôi nhà sự thư giãn nhẹ nhàng. Trong khi đó, khu vườn siêu nhỏ xinh lại mang lại không khí trong lành cho cuộc sống với cách trang trí thú vị.
Phong cách tối giản lên ngôi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo mà không cần quá nhiều chi tiết. Phòng khách này là bằng chứng cho thấy một kỳ tích đơn giản chỉ cần vậy. Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian đơn giản đến mức tối giản mà vẫn đẹp đến nổi bật.
Khi kết hợp các đồ nội thất với màu sắc và kiểu dáng đẹp phù hợp với nhau sẽ tạo thành một không gian theo phong cách công nghiệp tinh tế mà lại tăng độ sâu cho căn phòng như thế này.
Liên hệ với VietHome ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!