Sale Leader 0906 880 786

CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP THEO PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP - P1

Trong thiết kế nhà hiện đại, phong cách công nghiệp có thể coi đang là một " hit " vì nó luôn mang lại một cái nhìn tuyệt vời và tiện nghi về công năng sử dụng, đặc biệt là trong không gian phòng bếp. Viethome sẽ chia sẻ cho mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách này để mọi người có thể chiêm ngưỡng nhé!
Kiểu dáng công nghiệp được đưa lên hàng đầu trong nhà bếp này. Màu sắc, hoa văn và chữ nghệ thuật cỡ lớn mang đến sự tinh tế. Tuy nhiên, đó chỉ là phụ, thiết kế này đơn giản chỉ hướng đến tiêu chí phục vụ tốt về chức năng, thậm chí là phục vụ tốt nhất cho chức năng làm bếp.
Một không gian đậm chất công nghiệp với ống và hệ thống dây tạo thêm sự sang trọng. Trong khi bàn bếp lại được tăng thêm phần tinh tế với viền vàng và bổ sung của thảm. Một chiếc kệ hình học đã biến không gian lưu trữ đơn giản thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất của cả căn phòng.
Nhà bếp nhiều màu sắc với bàn bếp cổ điển được tân trang lại. Bức tường gạch làm nổi bật giữa các bức tường xám cùng các bộ khung đen bao quanh gian bếp.
Đồ nội thất bằng gỗ tươi sáng mang lại sự phong phú cho phòng bếp này. Sàn gỗ sang trọng càng nổi bật nhờ hệ thống chiếu sáng công nghiệp.
Nhà bếp phong cách công nghiệp này tập trung vào chức năng rộng rãi. Đặc biệt, sàn nhà được phủ bằng xi măng bóng. Một khu vườn nho nhỏ trên tạo thành vách ngăn ấn tượng cho không gian phòng bếp. Ấn tượng với chiếc đèn công nghiệp size đại tạo màu sắc công nghiệp đậm nét nhưng lại phù hợp không gian. Tủ gỗ màu ấm là yếu tố công nghiệp nổi bật tại không gian này.
Dầm gỗ thay thế cho trần và sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xám là một cách dễ dàng làm cho căn phòng mang dáng dấp công nghiệp. Đặc biệt, tủ bếp công nghiệp được làm từ tủ cũ cổ điển là một chi tiết không thể thiếu làm nên sự đặc biệt cho không gian bếp này.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất đầy ấn tượng nhé!